Tuyển Dụng

Tuyển Dụng

* Công Ty Bảo Vệ Đồng Nai là một trong những công ty bảo vệ lớn ở tỉnh cũng như trong cả nước. Với địa bàn hoạt động rộng lớn trãi khắp miền đông Nam Bộ và đã sử dụng hơn 2000 nhân viên bảo vệ trong công tác mang đến sự an toàn cho khách hàng.

CÔNG TY BẢO VỆ ĐỒNG NAI: Nơi Tốt Nhất Để Làm Việc & Phát Triển !

* Công Ty Bảo Vệ Đồng Nai là một trong những công ty bảo vệ lớn ở tỉnh cũng như trong cả nước. Với địa bàn hoạt động rộng lớn trãi khắp miền đông Nam Bộ và đã sử dụng hơn 2000 nhân viên bảo vệ trong công tác mang đến sự an toàn cho khách hàng.

 

  * Công Ty Bảo Vệ Đồng Nai một trong những công ty bảo vệ lớn ở tỉnh cũng như trong cả nước. Với địa bàn hoạt động rộng lớn tri khắp miền đơng Nam Bộ v đ sử dụng hơn 2000 nhân viên bảo vệ trong công tác mang đến sự an toàn cho khách hàng..

 * NHÂN VIÊN CHÍNH LÀ NGƯỜI MANG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CHO CÔNG TY:

 - Công ty bảo vệ Đồng Nai chỉ có thể hoạt động liên tục nếu đội ngũ nhân viên luôn gắn bó với công ty cũng như khách hàng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát huy hết khả năng của mình và mỗi năm công ty lại có thêm hàng trăm việc làm mới, đây chính là cơ hội rất lớn để mọi ngươi cùng gắn bó phát triển và thành đạt tại công ty Bảo Vệ Đồng Nai.

- Nhân viên của chúng tôi được trả lương rất cạnh tranh. Hệ thống lương, thương rõ ràng và chặt chẽ luôn được xem xét hàng năm. Đội ngũ quản lý còn được nâng cao thu nhập dựa trên thành tích công tác và mức độ đóng góp vào sự thành công của công ty.

- Chúng tôi luôn cung cấp cho mọi người môi trường làm việc tốt nhất để nuôi dưỡng lòng hăng say trong công việc và tự phát triển, giúp cho nhân viên có đủ bản lĩnh và tự tin, từ đó phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo.

* Do nhu cầu phát triển mở rộng công ty, chúng tôi cần tuyển gấp thường xuyên học viênNam/Nữ để đào tạo thành vệ sĩ chuyên nghiệp,

YÊU CẦU CHUNG: 

- Nam : Cao 1m 66 trở lên, nặng 56kg, tuổi từ 18 đến 38.

-     Nữ : Cao 1m 58 trở lên, nặng 45 kg, tuổi từ 20 đến 30.

-     Tốt nghiệp TPTH, sức khoẻ tốt, không bị dị tật hoặc xăm trên người, lý lịch rõ ràng, phải có xác nhận của địa phương đảm bảo không có tiền án tiền sự.

-     Có Hộ khẩu thường trú tại Đồng Nai, Bình Dương hoặc KT3.

-   Ưu tiên đặc biệt cho những người đã qua đào tạo và công tác tốt trong nghề bảo vệ chuyên nghiệp (Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết về các chế độ ưu đãi đặc biệt).

-          QUYỀN LỢI : Học viên được đào tạo nghiệp vụ miễn phí khi trúng tuyển. 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Có nhà trọ miễn phí cho NV  khi làm xa. Thu nhập cao, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có tổ chức Đảng, Đoàn Thanh Niên, Công Đoàn định hướng phấn đấu và bảo vệ quyền lợi cho NV.

 

Bài viết khác:

Đối Tác

Scroll